nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thuốc diệt chuột Forkeba – người bạn đồng hành của mọi nhà

Thuốc diệt chuột Forkeba – người bạn đồng hành của mọi nhà

Có bao giờ, khi bạn mở tủ lấy quần áo mà bạn bị giật mình bởi nhìn thấy một con chuột đang ngồi trong đó? Hay thức ăn bạn để trong tủ bị gặm thành những miếng nhỏ bởi lũ chuột nhắt trong nhà? Hãy yên tâm sử dụng Forkeba và bạn sẽ không còn gặp phải những tình huống như thế nữa.

 

Tôi có dành dụm và mua được miếng đất ở khu ngoại thành Hà Nội, mua thì đã được mấy năm rồi nhưng năm vừa rồi mới về xây nhà dựng cửa ở đó. Vì là đất ở ngoại thành nên dân cư thưa thớt, không ồn ào như trong khu vực trung tâm thành phố. Cũng chính vì vậy mà nơi đây khá heo hút, xung quanh mảnh đất ấy chỉ có vài nhà dân, còn lại được bao quanh bởi ruộng đồng. Khi nhà được xây xong, tôi ngay lập tức dọn đồ đạc về đó mà không mảy may nghĩ rằng nơi đó sẽ là nơi trú ngụ của chuột. Thì ra, chuột ở ngoài đồng “chán” rồi lại tìm đến nhà tôi, nơi có khá nhiều đồ đạc giúp chúng sống qua ngày.

Tôi hỏi các bác hàng xóm quanh đó thì ai cũng bảo chuột vào nhà là chuyện thường ở khu này rồi, chẳng ai tỏ vẻ ngạc nhiên gì. Các bác cũng khuyên nên sử dụng thuốc diệt chuột Forkeba, là loại thuốc khá nổi tiếng trên thị trường vì những đặc tính nổi trội của nó. Quả nhiên, chỉ sau mấy ngày đặt thuốc, bọn chuột dù có tinh ranh và đa nghi đến đâu cũng sập bẫy Forkeba, sau đó tôi khó nhìn thấy bóng dáng con chuột nào trong nhà nữa. Mỗi khi đến mùa chuột là tôi lại mang gói thuốc ra dùng, vì hạn sử dụng của nó được khá lâu mà thuốc cũng dễ bảo quản nữa. Không những diệt được chuột mà thuốc này còn diệt được cả những loài động vật gặm nhấm khác có trọng lượng dưới 0,5 kg.

Các bác ai cũng trong hoàn cảnh như em thì nhớ mua gói thuốc Forkeba bao bì màu trắng về sử dụng nhé, giá cả rất phải chăng mà lại hiệu quả vô cùng, lại diệt được thêm nhiều loài vật đáng ghét khác nữa chứ.