nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Top 5 mẫu xe hơi 4 chỗ “giá bèo” được ưa thích hiện nay

Top 5 mẫu xe hơi 4 chỗ “giá bèo” được ưa thích hiện nay

Thị trường xe hơi cỡ nhỏ tại Việt Nam trong năm qua khá sôi động bất chấp tình hình khó khăn về kinh tế do Covid19. Theo đó, có một số “anh tài” đã lộ diện và làm cho người dùng không ít băng khoăng khi lựa chọn.

Rõ ràng khi nền kinh tế phát triển kéo theo đó nhu cầu mua xe hơi nói riêng tăng cao là xu thế tất yếu tất yếu. Tuy nhiên, việc lựa chọn một chiếc xe hơi phụ vụ cho nhu cầu đi lại của cá nhân hay gia đình trong khả năng không là chuyện đơn giản, nhất là khi thị trường đang có rất nhiều hãng xe với nhiều lựa chọn có tính tương đương nhau.

Top 5 mẫu xe hơi 4 chỗ “giá bèo” được ưa thích hiện nay

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Từ thông tin từ nhiều nguồn đánh giá, hiện nay, người Việt có mong muốn sở hữu xe hơi mà đặc biệt là xe hơi cỡ nhỏ giá rẻ đã có nhiều sự lựa chọn hơn so với trước. Nhận định của công ty cho thuê xe ô tô tự lái Đà Nẵng Đại Gia Định chúng tôi thì xu hướng cạnh tranh này đã và đang đem tới nhiều lợi ích hơn cho người tiêu dùng muốn sở hữu ô tô 4 chỗ mới nói riêng.

Công ty dược phẩm An Thiên Dưới đây là tổng hợp 5 mẫu xe hơi 4 chỗ “giá bèo” được ưa thích hiện nay tại nước ta mà bạn có thể “để mắt” tới trong khả năng của mình.

1.Dược phẩm An Thiên Toyota Vios

Trong list xe ô tô 4 chỗ phổ thông được ưa chuộng không thể thiếu cái tên Vios mang thương hiệu của hãng Toyota Nhật Bản. Toyota Vios hiện có giá bán dao động trong khoảng 470-570 triệu đồng. Theo đó, Vios 1.5G CVT là phiên bản cao cấp nhất và có giá công bố là 570 triệu vnđ còn phiên bản có giá thấp nhất Vios Limo Taxi là 450 triệu đồng.

Top 5 mẫu xe hơi 4 chỗ “giá bèo” được ưa thích hiện nay

Toyota Vios phiên bản mới nhất hiện tại được đánh giá cao với thiết kế ngoại thất mới đẹp mắt. Nội thất xe tiện nghi với nhiều tính năng khác nhau. Ngoài ra, Toyota Vios còn có khả năng vận hành tốt, tiết kiệm nhiên liệu, chi phí vận hành thấp và dễ sửa chữa. Toyota Vios được đánh giá là một trong những mẫu xe hơi tầm giá 600 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay.

2. Hyundai Accent

Hyundai Accent cũng nằm trong top những chiếc xe ô tô hạng phổ thông 5 chỗ TỐT NHẤT mà mọi người nên cân nhắc sở hữu. Giá bán của chiếc xe này chỉ từ 426 triệu đồng cho phiên bản Accent 1.4MT tiêu chuẩn. Cụ thể, xe Hyundai Accent 1.4AT bản đặc biệt là 542 triệu đồng.

Top 5 mẫu xe hơi 4 chỗ “giá bèo” được ưa thích hiện nay

Với phiên bản Hyundai Accent mới nhất hiện nay, xe có thiết kế khỏe khoắn và thể thao hơn. Đây cũng là một trong những chiếc sedan hạng B rộng rãi nhất phân khúc. Nội thất của Accent được thiết kế hướng tới người lái với một số tiện nghi như loa hay hệ thống giải trí, bản đồ riêng, điều hòa nhiệt độ... Động cơ của chiếc xe này có công suất tối đa 100 mã lực và hệ thống an toàn đảm bảo vận hành êm ái.

3. Honda City

Honda City là mẫu xe chiến lược của Honda tại thị trường Châu Á và được nhiều khách hàng lựa chọn để sử dụng trong gia đình. Mới đây, hãng xe này đã cho ra mắt phiên bản Honda City mới nhất bao gồm 2 cái tên là Honda City 1.5G và Honda City RS.

Top 5 mẫu xe hơi 4 chỗ “giá bèo” được ưa thích hiện nay

Honda City phiên bản mới có nhiều cải tiến về công nghệ, hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị. Về ngoại thất, Honda City đã thoát khỏi hình ảnh nhỏ gọn và thực dụng vốn có, trở nên tươi mới và cá tính hơn. Cabin được thiết kế tinh tế, hiện đại mang đến cảm giác thoải mái khi lái xe. Tiện nghi trong xe cũng hiện đại hơn. Ngoài ra, Honda City chạy êm ái, ổn định và an toàn.

Phiên bản City 1.5G có giá công bố thấp nhất là 529 triệu đồng. Còn phiên bản Honda City RS có giá là 599 triệu đồng. Đây không hẵn là mức giá quá cao để có thể sở hữu chiếc xe hơi sử dụng tốt cho gia đình.

4. Suzuki Ciaz

Ở thị trường sedan hạng B, Suzuki Ciaz là cái tên lâu đời nhưng chưa gây được nhiều tiếng vang. Do giá bán có phần hơi “lạc điệu” nên Suzuki Ciaz gần như không gây sức ép lên các đối thủ lớn như Toyota Vios, Honda City hay Mazda 2. Hiện Suzuki Ciaz phân phối tại Việt Nam chỉ có một phiên bản độc nhất với giá công bố là 529 triệu đồng.

Top 5 mẫu xe hơi 4 chỗ “giá bèo” được ưa thích hiện nay

Nội thất xe khá đầy đủ và tương xứng với giá bán, bao gồm: vô lăng thể thao bọc da, ghế da chỉnh cơ. Xe có màn hình thông tin giải trí 7 inch, kết nối Bluetooth / USB / AUX / ipod / HDMI, 6 loa, 2 loa tweeter và điều hòa nhiệt độ.

Suzuki Ciaz chỉ có 1 tùy chọn động cơ 1.4L 4 xi-lanh, công suất 91 mã lực tại 6.000 vòng / phút và mô-men xoắn 130 Nm tại 4.000 vòng / phút đi kèm hộp số tự độg 4 cấp độ. Hệ thống an ninh trên xe khá tốt, bao gồm: chống bó cứng phanh, hỗ trợ phanh khẩn cấp, phân bổ lực phanh điện tử, chống trộm, camera lùi và 2 túi khí…

5. Mazda 2

Mazda 2 (hay có tên khác là Mazda Demi0, Mazda Metr0, Mazda 121) thuộc phân khúc B của thương hiệu Mazda Nhật Bản. Ra mắt vào năm 1996, Mazda 2 hiện đang ở thế hệ thứ 4. Mazda 2 được sản xuất với hai kiểu dáng là sedan 5 cửa và sedan 4 cửa và trên thị trường nó cạnh tranh với các đối thủ như Vios, Yaris, City, Jazz, Fiesta, Soluto, Accent...

Top 5 mẫu xe hơi 4 chỗ “giá bèo” được ưa thích hiện nay

Đánh giá chung Mazda 2 có thiết kế đơn giản nhưng hiện đại với hàng loạt tiện nghi như nội thất bọc da, các nút điều khiển đa chức năng tích hợp trên vô lăng, điều hòa tự động, chìa khóa khởi động thông minh Start /Stop... Những tĩnh năng an toàn cao cấp như: (BSM: Giám sát điểm mù); Hỗ trợ phanh trong thành phố thông minh (SCBS: Smart City Brake Support), Cảnh báo giao thông cắt ngang phía sau, Cảnh báo chệch làn đường (LDWS: Hệ thống cảnh báo chệch làn đường), Lưu ý rằng người lái đang nghỉ ngơi (DAA: Cảnh báo sự chú ý của người lái)… Tóm lại, có những nét tương đồng về công nghệ giống với người đàn anh Mazda 3 được trang bị cho Mazda 2.

Xe hiện có 7 phiên bản với mức giá bán công bố trong khoảng từ 510 – 610 triệu đồng.

Kết luận

Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo nhưng tin chắc rằng bạn sẽ có được chủ ý cho riêng mình khi muốn sở hữu được một mẫu xe tốt, đẹp, hiện đại và đặc biệt là mức giá tốt nhất. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!