nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Tuổi thọ của máy gặt đập kéo dài bao lâu?

Tuổi thọ của máy gặt đập kéo dài bao lâu?

Bỏ một số tiền lớn ra để mua máy gặt đập, ai cũng rất có nhu cầu muốn biết xem tuổi thọ của cỗ máy này kéo dài trong bao lâu, thế mới đánh giá xem việc đầu tư quá nhiều tài chính vào nó đã là hợp lý chưa.

Tuổi thọ của máy gặt đập kéo dài bao lâu?

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Trước nay khi mua một chiếc máy sử dụng vào mục đích gì cũng vậy, người ta rất muốn biết về độ bền và thời gian mà nó có thể hoạt động hiệu quả. Không một ai muốn khi phải bỏ tiền ra để mua sắm một thiết bị nào đó, chỉ dùng nó được thời gian là đã hư hỏng, như vậy lại phải tốn kém chi phí cho việc sửa chữa và mua sản phẩm mới, điều đó sẽ làm tổn thất không nhỏ về mặt kinh tế.

Công ty dược phẩm An Thiên Vấn đề tài chính trước nay vẫn không ngừng làm khó người nông dân, bởi mỗi một vụ mùa họ phải làm việc cật lực, nhưng lợi nhuận đem về thì không được là bao. Bởi thế mà khi quyết định mua máy gặt đập liên hợp Kubota để hỗ trợ trong quá trình sản xuất lúa, người ta rất thận trọng và tìm hiểu chi tiết về  tuổi thọ của loại máy này, xem số tiền bỏ ra để mua nó đã xứng đáng và nên hay không.

Dược phẩm An Thiên Những chiếc máy gặt đập liên hợp Kubota đã quá phổ biến ở nhiều nơi, rất dễ để chúng ta bắt gặp chúng đang được đưa vào hoạt động cho thu hoạch ở các cánh đồng lúa. Theo tiêu chuẩn mà nhà sản xuất đưa ra, cùng với thực tế quá trình sử dụng của người nông dân hiện giờ, tuổi thọ của máy gặt đập thường khá dài, ít nhất là 10 năm. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, đôi khi máy sẽ có một số hư hỏng nhỏ do yếu tố bên ngoài gây ra.

Bỏ ra vài trăm triệu đồng để mua một cỗ máy, chắc hẳn ai cũng sẽ phải cân nhắc và suy tính rất nhiều, bởi nguy cơ mất trắng từ đây cũng không phải nhỏ. Đặc biệt hơn là với những người nông dân, số tiền đó không phải là nhò nên muốn mua một chiếc máy gặt đập họ buộc phải tìm hiểu và suy nghĩ kỹ. Nhưng từ những gì đã nhìn thấy được về tuổi thọ của loại máy này, mọi người đã có thể yên tâm bỏ tiền ra để mua về, phục vụ cho mục đích công việc mà mình đang cần tới.