nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Báo giá đèn trang trí phòng khách

Báo giá đèn trang trí phòng khách

Giá cả luôn ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng. Vì vậy, một chiếc đèn tốt không phải chỉ ánh sáng tốt hoặc đẹp thì mới gọi là có chất lượng. Gía cả đèn phải phù hợp với các yếu tố tạo nên chúng mới thực sự gọi là có chất lượng đối với khách hàng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Chính vì vậy, hãy cùng tham khảo một số báo giá về đèn trang trí phòng khách để biết thêm nhé.

Báo giá đèn trang trí phòng khách

Công ty dược phẩm An Thiên Hiện nay, đèn được bán trên thị trường với rất nhiều giá cả khác nhau. Vì vậy, báo giá về đèn trang trí phòng khách này chỉ mang tính chất chung. Vì mỗi loại đèn có mẫu mã và kích thích khác nhau nên sẽ có các mức giá khác nhau. Bạn có thể lựa chọn đèn phù hợp với kinh tế của gia đình hơn.

Dược phẩm An Thiên Trong số các loại đèn trang trí phòng khách, có lẽ đèn Led là loại đèn có giá thấp nhất. Gía của nó từ khoảng vài chục nghìn trở lên. Vì vậy, nó phù hợp với tất cả các gia đình. Không chỉ có giá rẻ, đèn Led còn tiết kiệm điện năng rất cao, tuổi thọ trung bình cũng hơn một số loại đèn truyền thống khác. Tiếp đến thì các loại đèn có thiết kế đơn giản như đèn ốp trần, đèn thả, đèn hắt,… dao động từ khoảng vài trăm đồng đến vài triệu hoặc có thể hơn nữa. Với đèn có kích thước lớn, mẫu mã độc đáo hoặc đèn nhập khẩu thì thường có giá mắc hơn sơ với các đèn cùng loại khác. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp quạt trần với đèn trang trí với loại quạt đèn có giá khoảng vài triệu. Bạn có thể tiết kiệm được không gian của mình với sản phẩm đèn này.

Báo giá đèn trang trí phòng khách

Với các loại đèn cao cấp như đèn mâm hay đèn chùm pha lê, đèn chùm thủy tinh thì giá cả nó rất đắt. Với các đèn có thiết kế đơn giản thì khoảng vài triệu nhưng với đèn được thiết kế đặc biệt thì giá của nó có thể lên đến vài chục triệu. Vì vậy, có thể nói đây là loại đèn cao cấp, chúng đem lại sự sang trọng, quý phái cho không gian của bạn.

Đèn này chỉ thích hợp với các không gian có diện tích rộng và thoáng đãng. Vì vậy, bạn nên cân nhắc đến yếu tố này trước khi chọn đèn.

 

hoàng phát lighting