nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bóng đèn Philips Master LedSpot 3.5-35W GU10

Bóng đèn Philips Master LedSpot 3.5-35W GU10

Sản phẩm đèn Led Philips là dòng sản phẩm góp phần tạo nên thương hiệu cho công ty Philips, đưa công ty đến gần với khách hàng và chiếm được niềm tin và sự trung thành của họ.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Hiện nay các hộ gia đình đã không còn xa lạ với cái tên đèn led Philips, tuy nhiên công ty vẫn không ngừng nỗ lực để tạo ra những sản phẩm tốt hơn, chất lượng hơn, sử dụng những kĩ thuật tiên tiến và hiện đại nhất để phục vụ và làm thoả mãn nhu cầu của người tiêu dùng.

Công ty dược phẩm An Thiên Bóng đèn Philips Master LedSpot 3.5-35W GU10 là một sản phẩm của công ty Philips.

den led philips

Dược phẩm An Thiên Sản phẩm thuộc đèn led âm trần, thực hiện hoạt động chiếu sáng tốt và an toàn với người sử dụng, đồng thời còn tiết kiệm điện năng tối đa cho người sử dụng.

Dùng bóng đèn Master Ledspot được sản xuất bằng hoạt động ứng dụng dựa trên công nghệ chip led hiện đại, đây là công nghệ hiện đại nhất trên thế giới hiện nay, nên sản phẩm được tích hợp những tính năng, những ưu điểm nổi bật nhất, khiến người dùng luôn luôn hài lòng với những gì mà mình nhận được.

Đặc biệt, bóng đèn Philips Master Ledspot 3.5–35W GU10 được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng chiếu sáng nên sản phẩm mang đến không gian được chiếu sáng hợp nhất và hoàn hảo nhất, giúp người dùng cảm thấy bình yên khi được sống trong không gian này.

Sản phẩm không hề chứa các chất độc hại gây ảnh hưởng tới môi trường hay sức khỏe con người, mà luôn thể hiện sự thân thiện, an toàn nhất với người sử dụng.