nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Cách tắm trắng bằng sữa bò tươi

Cách tắm trắng bằng sữa bò tươi

Nếu như trước đây sữa bò tươi chỉ đơn giản là một loại thức uống thường ngày, được biết tới với các thành phần tốt cho cơ thể, thì đến hiện tại nó đã được sử dụng phổ biến cho nhu cầu tắm trắng làm đẹp của chị em, với cách thức thực hiện riêng.

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Sữa không chỉ là một thực phẩm giàu dinh dưỡng được ưa chuộng mà còn là một sản phẩm dưỡng da cực kì tốt mà thiên nhiên ban tặng. Đây là một phương pháp làm đẹp được truyền từ nhiều đời và khá phổ biến, kết quả mà nó mang lại rất thuyết phục khiến chị em phụ nữ mê mẩn. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thêm cho chị em cách tắm trắng bằng sữa bò tươi sao cho thật hiệu quả.

Công ty dược phẩm An Thiên Sữa bò tươi có chứa rất nhiều dưỡng chất, nếu là loại sữa chưa qua tinh chế thì sẽ có mùi hôi đặc trưng của bò nhưng tốt hơn các loại sữa tươi đóng hộp và bán sẵn. Đối với sữa bò nguyên chất thì chúng chứa một số tạp chất và vi khuẩn nên trước khi sử dụng bạn phải đun cách thủy cho đến khi nước sôi và có một lớp váng sữa ngà vàng nổi lên trên mặt. Nếu không có nhiều thời gian đi mua sữa thì có thể đun sữa, để nguội và đóng chai để trong ngăn mát tủ lạnh, cho nhiệt độ thấp khoảng 2 độ C là có thể để được trong 3 ngày.

Dược phẩm An Thiên Trước khi tắm bằng sữa thì chị em nên tẩy da chết cho cơ thể trước. Vì sữa là nước nên nếu không tẩy da chết cho da thanh sạch thì sẽ rất khó để hấp thụ dưỡng chất. Chị em có thể tẩy da chết bằng đường, đây là một cách rất hiệu quả và tiết kiệm. Sau khi làm ướt cơ thể thì thoa đường lên da và massage đều, k làm quá mạnh vì dễ gây xước da. Xoa cho đến khi đường tan kha khá thì tắm sạch lại. Nếu không tắm sạch thì đường đọng trên da lâu ngày dễ gây nám da.

Sau đó lau khô người và bắt đầu thoa sữa lên người. Chị em thoa đều và thư giãn cho cơ thể thoải mái hấp thụ dưỡng chất. Sau khoảng 20 phút lại tắm sạch bằng nước. Phương pháp tắm trắng này ngay lập tức làm da mềm mại và sáng hơn một chút nhưng để trắng sáng thì cần thực hiện khoảng 1 tháng, thật kiên trì 2 lần một tuần. Nếu thực hiện đúng hướng dẫn, chắc chắn chị em sẽ có làn da như ý.