nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led downlight 7W DAT03L Rạng Đông

Đèn Led downlight 7W DAT03L Rạng Đông

Đèn Led downlight 7W DAT03L Rạng Đông được thiết kế với kiểu dáng mỏng gọn cùng với nguồn sáng cao, sản phẩm phù hợp cho mọi nhu cầu chiếu sáng ngày nay.

Bạn đang tìm cho gia đình mình một loại đèn có thể phù hợp nhất với trần thạch cao hay trần nhôm. Hãy yên tâm vì đã có Rạng Đông luôn đồng hành và mang đến cho bạn những lựa chọn tốt nhất. Các sản phẩm mà Rạng Đông tạo ra luôn theo tiêu chuẩn, thiết kế sang trọng tinh tế, chất lượng ưu việt nhưng giá cả thì rất hợp lý. Đèn Led downlight 7W DAT03L Rạng Đông là một trong những sản phẩm nổi bật của Rạng Đông.

ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM

Đèn led downlight 7W DAT03L Rạng Đông1.  Đèn Led downlight 7W DAT03L Rạng Đông hoạt động tốt ở dãy công suất 7W điện áp 220V/50Hz phù hợp với các nguồn điện trong công nghiệp và dân dụng.

2.  Khi sử dụng đèn cho ánh sáng trắng hoặc vàng, quang thông lên đến 500lm/500lm/470lm , nhiệt độ màu 5000K/6500K cho ánh sáng trung thực và rõ hơn.

3.  Bóng led downlight 7W sử dụng chip Led chất lượng cao, hiệu suất cao, nguồn sáng chất rắn phù hợp để chiếu sáng các công trình, nhà ở hoặc tại các tòa nhà, văn phòng, giúp tiết kiệm chi phí thay vì phải lắp thêm nhiều bóng nhỏ.

4.  Đặc biệt ở đèn Led downlight 7W DAT03L Rạng Đông là thân vỏ được phủ lớp nano cho màu sắc tương đồng với hệ màu sắc trần thạch cao và trần nhôm phù hợp cho các không gian như nhà ở văn phòng,phòng trưng bày, sảnh, phòng khách, nhà hàng, siêu thị…

5.  Thiết kế đèn hợp thời trang được người dùng ưa chuộng vì sự sang trọng và tính thẩm mĩ cao.

6.  Chất lượng ánh sáng của đèn Led Rạng Đông rất cao làm tăng khả năng nhận biết vật được chiếu sáng.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Đèn không chứa thủy ngân hay các chất độc hại, không phát ra tia tử ngoại, an toàn cho người dùng và đảm bảo thân thiện với môi trường.

2.  Khi sử dụng đèn không sinh khí CO2 hay các tia UV và những chất độc hại gây tổn thương đến da cho các thành viên trong gia đình bạn.

3.  Khi dùng đèn Led downlight 7W DAT03L Rạng Đông giúp bạn giảm được chi phí lắp đặt thêm nhiều bóng nhỏ do công suất đèn khá lớn, phù hợp với các không gian như công trình, nhà ở, văn phòng, phòng trưng bày, sảnh, phòng khách, nhà hàng, siêu thị…

4.  Ưu điểm nổi bật nhất của đèn Led downlight 7W DAT03L Rạng Đông là tiết kiệm điện, sử dụng Chip Led chất lượng cao, dễ dàng có thể thay thế cho các loại đèn dây tóc hay huỳnh quang Compact, hiệu suất ánh sáng cao

5.  Khắc phục được nhược điểm của các loại đèn truyền thống, đèn Led Rạng Đông là một sản phẩm ít bị tỏa nhiệt ra xung quanh tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

6.  Tuổi thọ cao lên đến 20000 giờ tức cao hơn 20 lần so với bóng sợi đốt giảm chi phí thay mới hay sửa chữa.

LIÊN HỆ MUA HÀNG