nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đồng hồ đeo tay nữ Citizen 5828L

Bên cạnh những chiếc lắc tay xinh xắn, đồng hồ đeo tay là một trong những công cụ đặc quyền làm tôn thêm vẻ đẹp cho phái nữ. Có nhiều thương hiệu đồng hồ đeo tay nữ khác nhau như đồng hồ đeo tay nữ Citizen, đồng hồ đeo tay nữ Rolex, đồng hồ đeo tay nữ Casio…

 

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Trên thị trường hiện nay, đồng hồ đeo tay nữ Citizen là một trong những thương hiệu đồng hồ phổ biến nhất. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn đồng hồ đeo tay nữ Citizen 5828L để các bạn có thể tham khảo.

Công ty dược phẩm An Thiên Đồng hồ đeo tay nữ Citizen  là một trong những thương hiệu đồng hồ hàng đầu Nhật Bản. Hiện, Citizen đặt nhiều nhà máy sản xuất ở nhiều nước khác nhau. Đồng hồ đeo tay nữ Citizen 5828L được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và kỹ thuật tiên  tiến của Nhật, tại Hồng Kong.

Dược phẩm An Thiên Đồng hồ đeo tay nữ Citizen 5828L là một sản phẩm đồng hồ đeo tay mà Citizen đặc biệt thiết kế dành cho phái đẹp. Với kiểu dáng nhẹ nhàng, nhỏ nhắn, mặt đồng hồ hình oval tạo nên sự thân thiện, dễ chịu cho người sử dụng mà không quên tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính.

Đồng hồ đeo tay nữ Citizen 5828L có chất liệu dây và vỏ được làm từ hợp kim mạ bàng, mặt đồng hồ sử dụng kính gass chắc chắn, chống trầy xước. Đây là loại đồng hồ tự động với mức độ dao động là 21.600/ giờ. Khả năng chịu nước của Đồng hồ đeo tay nữ Citizen 5828L là 30m. Vì vậy, người sử dụng có thể yên tâm về chất lượng cũng như tuổi thọ lâu dài của đồng hồ.

Ngoài ra, đồng hồ đeo tay nữ Citizen 5828L còn có những sản phẩm đi kèm như túi xách, hộp đựng, sổ bảo hành quốc tế luôn mang lại sự thuận tiện cũng như lợi ích tối đa cho người sử dụng. Đây chính là những lý do khiến Đồng hồ đeo tay nữ Citizen 5828L luôn đến tay nhiều người sử dụng.