nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Bí quyết chọn mua vỏ thùng sơn chất lượng tốt

Bí quyết chọn mua vỏ thùng sơn chất lượng tốt

Chọn vỏ thùng sơn cần có kinh nghiệm, bí quyết riêng để biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt, sẽ sử dụng hiệu quả và bền bỉ không dễ bị hư hỏng.

 Bí quyết chọn mua vỏ thùng sơn chất lượng tốt

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Vỏ thùng sơn là gì?

Công ty dược phẩm An Thiên Vỏ thùng sơn là loại thùng được thiết kế chuyên biệt từ chất liệu nhựa PP nguyên sinh chất lượng cao. Vỏ thùng sơn có công dụng chính là để các loại dung dịch sơn được sản xuất trong ngành xây dựng cũng như trang trí nội ngoại thất. Một vỏ thùng sơn thông thường phải đáp ứng được các yêu cầu kĩ thuật tối thiểu như có độ bền cực cao cao, chống chịu lại những lực tắc động từ bên ngoài, chống lại các vấn đề trầy xước hoặc bị biến dạng. Kích thước thùng sơn phải được thiết kế chuẩn xác nhất để đảm bảo độ kín tuyệt đối, tránh trường hợp chất lỏng bị rỏ rỉ trong quá trình sử dụng hoặc di chuyển.

Dược phẩm An Thiên Các loại vỏ thùng sơn phổ biến trên thị trường hiện nay:

- Thùng nhớt chiết rót 18L

- Thùng sơn quai sắt 5 lít

- Thùng sơn HT ( 10-15-20 lít)

- Thùng nhớt ( 20 lít)

- Thùng nhớt nắp bằng 18 lít

- Thùng sơn cao 5 lít

- Thùng sơn quai nhựa 3,8 liý

Bí quyết chọn mau vỏ thùng sơn chất lượng tốt

Để có thể lựa chọn được một vỏ thùng sơn chất lượng, chúng ta cần phải lưu ý những đặc điểm cũng như các tiêu chuẩn nhất định trước khi quyết định. Có 4 yếu tố chúng ta cần lưu ý đến khi mua một vỏ thùng sơn chất lượng.

Tiêu chuẩn về hình dáng vỏ thùng sơn

Đây là yếu tố căn bản đầu tiên chúng ta có thể đánh giá một cách khách quan nhất về vỏ thùng sơn. Một vỏ thùng sơn có tiêu chuẩn chất lượng tốt nếu hình dáng chuẩn với kích thước được thiết kế, có form dáng đúng theo tiêu chuẩn cũng như không bị méo mó hoặc có chi tiết bị cong vênh. Chính vì thế, chúng ta cần phải lưu ý những đặc điểm trên khi chọn mua một vỏ thùng sơn.

Tiêu chuẩn về màu sắc của vỏ thùng sơn

Bên cạnh việc chú ý đến hình dáng vỏ thùng sơn, chúng ta cũng cần chú ý đến màu sắc của vỏ thùng sơn. Một vỏ thùng sơn chất lượng và cao cấp nếu hội tụ đủ: màu sắc vỏ thùng sơn tươi sáng, có độ bóng đẹp, nhẵn phẳng không có hiện tượng sần sùi, không có hiệ tượng bong xước khi có các hiện tượng bên ngoài tác động đến. Nếu vỏ thùng sơn có hiẻn tượng lớp màu bị xỉn, lớp sơn dễ bong tróc thì không nên sử dụng vì đây có thể vỏ thùng sơn kém chất lượng, không nên đặt mua các vỏ thùng sơn trên.

Tiêu chuẩn về công nghệ in

Có 3 loại công nghệ in hiện đang sử dụng trong ngành công nghệ sản xuất vỏ thùng sơn: In lưới, in chuyển nhiệt và in trong khuôn. Khi sử dụng công nghệ in lưới, màu sắc sẽ được bền đẹp hơn và trơn nhẵn nhưng lại khó có thể được nhiều màu sắc phối hợp cùng với nhau nên mẫu mã không được nổi bật lắm. Khi sử dụng in chuyển nhiệt, việc phối màu sắc lại dễ dàng áp dụng. Tuy nhiên, chi phí để sử dụng công nghệ này lại khá cao và màu sắc rất dễ bị phai nhanh. Còn với công nghệ in trong khuôn, những nhược điểm đều có thể khắc phục, màu sắc trên vỏ thùng sơn cũng hài hoà hơn, các màu sắc được phối đẹp mắt hơn, mức độ bền màu lâu hơn và chi phí đầu tư không quá nhiều.

Bạn cần lưu ý công nghệ in được sử dụng trên vỏ thùng sơn để có thể lựa chọn loại phù hợp nhất.

Tiêu chuẩn về độ bền

Độ bền chính là yếu tố quan trọng của vỏ thùng sơn. Nếu vỏ thùng sơn không có độ bền tốt thì rất dễ ảnh hưởng đến sơn bên trong. Vỏ thùng sơn chính là màng bảo vệ tốt nhất trong quá trình vận chuyển, chính vì thế, độ bền là yếu tố quan trọng khu chọn mua một vỏ thùng sơn. Vì thế, khi chọn mua, bạn cần sử dụng phương pháp thử nghiệm để có tính toán được độ bền. Có 3 cách để thử nghiệm:

1. Đặt nằm vỏ thùng sơn và đếm số giọt nước chảy ra trong vòng 30 phút. Nếu không thấy nước rò rỉ ra thì đó chính là vỏ thùng sơn chất lượng.

2. Bạn có thể kiểm tra bằng cách thả rơi vỏ thùng sơn từ độ cao 3 m. Nếu vỏ thùng sơn không có hiện tượng bị vỡ, không bị bật nắp thì đây là vỏ thùng sơn chất lượng.

3. Bạn có thể đổ đầy vỏ thùng sơn để kiểm tra độ bền chắc.

Mong rằng với những chia sẻ trên, các bạn sẽ có thêm nhiều thông tin liên quan đến “bí quyết” chọn mua vỏ thùng sơn. Ghé thăm trang web của chúng tôi để tìm hiểu thêm các thông tin khác nhé!