nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Đèn led nhà xưởng 200W Duhal

Đèn led nhà xưởng 200W Duhal

Ngay từ khi được phân phối trên thị trường, đèn led nhà xưởng 200W Duhal đã thật sự tạo được những ấn tượng tốt đối với người tiêu dùng Việt Nam nhờ kiểu dáng đẹp mắt, công nghệ chiếu sáng bằng chip Led hiện đại và rất nhiều những ưu điểm khác và nhất là hiệu suất chiếu sáng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng đèn chiếu sáng cho khu vực kho bãi, xí nghiệp chế xuất của mình thì đèn led nhà xưởng 200W Duhal chính là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn. Vì sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội thật sự có thể thay thế hoàn toàn những dòng đèn cao áp, halogen truyền thống trước kia. Chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu nhé.

Công ty dược phẩm An Thiên ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG CHỐNG THẤM 200W DDB200 DUHAL

Dược phẩm An Thiên Đèn led nhà xưởng chống thấm 200W DDB200 Duhal không chỉ đảm bảo tiêu chuẩn về chiếu sáng mà còn thỏa mãn đầy đủ những yêu cầu về an toàn điện trong suốt quá trình sử dụng. Khi hoạt động đèn mang lại cho bạn nguồn sáng trung thực, tự nhiên và sắc nét nhất, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng trên thị trường hiện nay.

Đặc biệt là sản phẩm sở hữu khả năng tiết kiệm đến 80% điện năng, gấp khoảng 4 lần những dòng sản phẩm truyền thống trước kia kết hợp với độ bền chắc ổn định lâu dài, bạn có thể sử dụng thiết bị trong khoảng thời gian dài mà không cần phải lo lắng cho việc thay mới hoặc sửa chữa.

ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 200W SDRP200 DUHAL

Lắp đặt tiện lợi, thân thiện với môi trường là ưu điểm đặc biệt của đèn led nhà xưởng 200W SDRP200 Duhal. Với kích thước vừa phải phù hợp cho không gian nhà xưởng.

Khi sử dụng sản phẩm có thể dễ dàng, di chuyển nhờ trọng lượng nhẹ, thiết kế vừa tay, kiểu dáng hiện đại tạo tính thẩm mỹ cao khi sử dụng. Nhất là rất thân thiện với môi trường nhờ được sản xuất từ chất liệu hợp kim nhôm anode cao cấp, an toàn, không chứa các hóa chất gây hại đến môi trường xung quanh nơi lắp đặt cũng như sức khỏe người tiêu dùng.

Ngoài ra, đèn led nhà xưởng 200W SDRP200 Duhal có tuổi thọ là 50.000 giờ cao hơn rất nhiều lần đối với một sản phẩm bóng đèn led nhà xưởng truyền thống, người tiêu dùng có thể sử dụng được trong khoảng thời gian dài mà không phải tốn nhiều chi phí sửa chữa.

ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 200W SDPB405 DUHAL

Đèn led nhà xưởng 200W SDPB405 Duhal có dạng chụp đèn rất đơn giản và thông dụng trên thị trường. Với phần thân đèn và chóa đèn làm từ chất liệu nhôm cao cấp, sản phẩm có khả năng chống trầy xước, hạn chế oxy hóa và bụi bẩn cực kì tốt, đảm bảo sản phẩm luôn trắng bóng và đẹp mắt trong suốt quá trình vận hành.

Sản phẩm hoạt động với công suất 150W mạnh mẽ, mang đến cho không gian nhà xưởng chất lượng ánh sáng tốt nhất nhờ chỉ số hoàn trả màu cao (CRI > 80Ra). Mang lại hiệu quả kinh tế cao. Là lựa chọn hoàn hỏa cho nhà xưởng của bạn.

ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 200W SAPB512 DUHAL

Đèn led nhà xưởng 200W SAPB512 Duhal có thiết kế đơn giản, hiện đại với bề mặt nhôm rất nhắn bóng, trơn láng rất đẹp mắt, màu đen bạc đặc trưng của nhôm mang đến điểm nhấn thẩm mỹ cực kì độc đáo cho không gian lắp đặt.

Đèn tích hợp sử dụng bóng Chip led để phát huy khả năng chiếu sáng tuyệt vời. Với chỉ số CRI = 85Ra, đèn sẽ cho ra nguồn sáng chân thực, rất rõ nét, tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi làm việc trong nhà xưởng. Sản phẩm đảm bảo hạn chế tối đa các loại tia tử ngoại, tia hồng ngoại gây hại cho mắt người dùng. Nhờ đó, thị lực của bạn luôn được bảo vệ trong trạng thái tốt nhất.

NÊN MUA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG Ở ĐÂU TẠI TP HCM

Hãy liên hệ ngay đến đại lý phân phối uy tín nhất, Hoàng Phát Lighting chúng tôi cam kết quý khách hàng sẽ nhận được tư vấn và sử dụng các sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất. Hãy liên hệ với chúng tối để sở hữu sản phẩm đèn led nhà xưởng 200W Duhal chất lượng nhất nhé.