nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Giá dây cáp điện Cadivi và dây cáp điện Thịnh Phát?

Giá dây cáp điện Cadivi và dây cáp điện Thịnh Phát?

Hiện nay, bạn đang muốn mua dây cáp điện dùng truyền tải điện năng sử dụng trong không gian cần chiếu sáng và cần nguồn điện của mình. Và bạn cũng đã chọn ra cho mình hai công ty uy tín nhất và thành công nhất hiện nay trong nghề để có dây điện tốt và đạt chất lượng để mau và sử dụng.
Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Tuy nhiên, vấn đề đang đặt ra là bạn chưa biết về giá của các sản phẩm dây cáp điện Cadivi và dây cáp điện Thịnh Phát. Và tất nhiên, khi bạn đang tìm đọc bài viết hôm nay của chúng tôi thì những thắc mắc này của bạn sẽ được gỡ bỏ. Hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin về giá dây điện của CADIVI và Thịnh Phát để bạn có thể tham khảo trước khi mua sản phẩm
 
Công ty dược phẩm An Thiên Tổng quan nhà sản xuất dây cáp điện Cadivi
 
 
Dược phẩm An Thiên Về phần CADIVI thì các bạn cũng đã biết đây đã là công ty không còn xa lạ gì với tất cả mọi khách hàng đang có nhu cầu mua và sử dụng dây cáp điện. Hiện nay, các sản phẩm của CADIVI được sản xuất, thử nghiệm theo tiêu chuẩn quốc gia Việt Nam TCVN cũng như các tiêu chuẩn quốc tế thông dụng như IEC, ASTM, JIS, AS, BS, DIN, UL... đồng thời đây là nhà sản xuất dây cáp điện đầu tiên tại Việt Nam được cấp chứng chỉ ISO. Chính vì đặt được những chất lượng cao như vậy mà các sản phẩm dây điện do CADIVI tạo ra luôn được khách hàng đón nhận nhiệt tình.
 
Để biết thêm thông tin BẢNG GIÁ DÂY CÁP ĐIỆN CADIVI vui lòng klieen hệ 0908 25 25 11 để nhận thông tin
 
Tiếp theo là về dây cáp điện Thịnh Phát
 
 
Công Ty CP Cáp Điện Thịnh Phát đã trở thành nhà sản xuất hàng đầu tại Việt Nam sau hơn 25 năm thành lập và phát triển, công ty hiện nay đang chuyên cung cấp dây và dây cáp điện cho hầu hết các công trình trọng điểm Quốc gia, nhiều dự án lớn trong và ngoài nước. Trong quá trình phát triển không ngừng nghỉ của mình, Công ty dây cáp điện Thịnh Phát liên tục nghiên cứu để cải thiện chất lượng sản phẩm, đổi mới trang thiết bị hiện đại hơn và cử CBCNV đi học tập ở các nước như Malaysia, Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Bỉ, Đức,..
 
Bạn chỉ cần truy cập và nhấp chọn vào: BẢNG GIÁ DÂY CÁP ĐIỆN THỊNH PHÁT trên website https://dailydaycapdien.com/ để cập nhật được mức giá mới nhất từ đại lý dây cáp điện chính hãng HOÀNG PHÁT LIGHTING cung cấp.
 
Như vậy, với thông tin mức giá của hai công ty sản xuất dây cáp điện trên mà chúng tôi cung cấp thì chúc các khách hàng sẽ tìm được sản phẩm dây điện có mức giá phù hợp với túi tiền của mình.