nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Hiểu hơn về những loại bánh xe đẩy hàng TPU

Hiểu hơn về những loại bánh xe đẩy hàng TPU

TPU – một dạng Polyurethane rất thường gặp trong cuộc sống thường nhật của chúng ta, và có thể nói rằng nó là một phần không thể nào thiếu được. Chất TPU có mặt trong giày dép, quần áo mà chúng ta thường ngày vẫn mặc, trong những chiếc xe, trong các dụng cụ mà chúng ta thường cầm nắm… Trong đó, ứng dụng mới nhất của loại chất TPU này chính là sử dụng để chế tạo ra bánh xe đẩy hàng.

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Nhắc đến bánh xe thì chắc hẳn đa phần chúng ta thường nghĩ đến bánh xe cao su đúng không nào. Đơn giản vì hàng ngày chúng ta vẫn phải dùng những phương tiện có bánh xe cao su. Nếu các bạn quan tâm đến lĩnh vực bánh xe thì ngoài cao su ra, chúng ta còn có một số loại nguyên liệu mới, một trong những số đó chính là TPU.

Công ty dược phẩm An Thiên TPU hay tên gọi đầy đủ là Thermoplatis polyuretha. Đây là một loại polyurethane với đặc tính tiêu biểu chính là sự đàn hồi rất cao, chính vì vậy mà nó được ứng dụng trong hầu hết các ngành. Từ nông nghiệp, cho đến các ngành công nghiệp và các ngành cơ khí. Trong đó, bánh xe đẩy hàng là một trong những ứng dụng tiêu biểu nhất.

Dược phẩm An Thiên Với đặc tính đàn hồi cao, những loại bánh xe được làm từ TPU có thể bảo vệ hàng hóa rất tốt. Đặc biệt là những loại hàng hóa đỏi hỏi yêu cầu cao trong việc vận chuyển cũng như tránh va đập mạnh như các loại trái cây, các dụng cụ kỹ thuật…

Còn về tải trọng thì hầu hết những loại bánh xe đẩy hàng này có tải trọng cao và tùy thuộc vào mục đích thiết kế của nhà sản xuất. Với thiết kế tải trọng nhẹ thì bình quân mỗi bánh xe có thể chịu được những hàng hóa từ 70 kg cho đến 120 kg. Ngược lại, nếu thiết kế với tải trọng nặng thì bánh xe có thể chịu được trọng tải trên 200 kg.

Ngoài ra, bánh xe đẩy hàng cũng có rất nhiều màu sắc như: xanh dương, xanh lá… Như vậy, bên cạnh trọng tải cao và khả năng đàn hồi tốt thì loại bánh xe này còn góp phần nâng cao tính thẩm mỹ trong vận chuyển hàng hóa.