nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Nên mua ghế ngồi ô tô loại nào cho bé?

Nên mua ghế ngồi ô tô loại nào cho bé?

Hiểu được tác dụng của ghế ngồi ô tô cho bé khi đi xe hơi cá nhân, nhiều bậc phụ huynh đã quan tâm nhiều hơn về tính năng, độ an tòa và sự thoải mái của ghế ngồi ô tô trẻ em. Tuy nhiên, có không ít bố mẹ khi có nhu cầu sử dụng ghế ngồi ô tô cho bé lại nắm rất ít thông tin về các dòng ghế an toàn trẻ em trên ô tô. Chính vì vậy, shop mẹ và bé FAMIMAX chia sẽ một vài tiêu chi chí chọn mua ghế ngồi ô tô cho bé để bố mẹ biết trước khi quyết định nên chọn loại nào.

Nên mua ghế ngồi ô tô loại nào cho bé?

1. Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Ghế ngồi ô tô cho trẻ sơ sinh đến 4 tuổi:

Công ty dược phẩm An Thiên Đây là những dòng ghế ngồi ô tô cho bé được thiết kế đáp ứng theo nhóm 0+/1 của tiêu chuẩn ECE-R44/04 để con bạn ngồi trên ghế ô tô quay mặt về phía sau ít nhất là 2 tuổi.

- Dược phẩm An Thiên Mọi người thường mua ghế ô tô chỉ quay mặt về phía sau vì chúng có thể di chuyển được như nôi xách tay cho bé. Nhưng cũng có thể nó được bán theo kèm trong xe đẩy ở dạng ghế ngồi ô tô gắn xe đâey em bé hoặc những loại được nhà sản xuất khuyến nghị.

- Một chiếc ghế ngồi ô tô cho bé từ sơ sinh đến 4 tuổi để nó có thể sử dụng lâu hơn, thoải mái hơn và có thể được sử dụng quay mặt về phía sau cho đến khi con bạn ít nhất 2 tuổi. Sau đó, nó có thể thay đổi thành ghế quay mặt về phía trước như các dòng ghế ngồi ô tô cho bé lớn.

- Ghế ngồi ô tô cho trẻ sơ sinh đến 7 tuổi cũng được nhiều bố mẹ chọn mua vì nó có thể sử dụng trong thời gian dài và tiện nghi hơn, nhưng cũng chiếu diện tích hơn. Bạn có thể sử dụng ghế ngồi ô tô cho bé hướng về phía sau, hướng về phía trước, và sau đó, làm ghế nâng cho bé để sử dụng seatbelt của xe.

2. Ghế ngồi ô tô cho bé từ sơ sinh đến lớn:

Hãy tìm một chiếc ghế ô tô hướng về phía trước có dây đai và dây buộc phía trên có chỗ cho con bạn phát triển trong vài năm. Có 4 loại ghế ô tô hướng về phía trước:

+. Một  chỗ ngồi ô tô đa năng có thể được sử dụng ở vị trí phía sau, và sau đó quay sang mặt về phía trước khi con bạn đủ lớn. Nếu bạn có một trong những loại ghế này, bạn không cần phải mua ghế ô tô mới cho đến khi con bạn đã sẵn sàng cho một chiếc ghế nâng.

+. Một chỗ ngồi xe hướng về phía trước chỉ được sử dụng trong chỉ một hướng và có một khai thác 5 điểm và top tether gắp phía sau ghế xe.

+. Một ghế kết hợp được hướng về phía trước với một đai an toàn 5 điểm và top tether, và có thể thay đổi vào một chỗ ngồi tăng cường khi bạn loại bỏ đai an toàn.

+. Ghế ngồi ô tô cho trẻ sơ sinh đến 7 tuổi có thể được sử dụng ở vị trí phía sau, một vị trí hướng về phía trước và như là một ghế nâng.

3. Ghế ngồi ô tô cho bé lớn:

Một  ghế nâng cung cấp một bước giữa một chỗ ngồi xe với một dây nịt và dây an toàn một mình. Nó giúp trẻ tăng độ an toàn và thoải mái hơn khi thắt dây an toàn cho người lớn. Có hai loại ghế booster:

+. Ghế Highbooster: Nếu xe của bạn có lưng ghế thấp và không có tựa đầu. Giống như người lớn, trẻ em cần được hỗ trợ sau đầu. Đệm tựa lưng cao cũng có thể tốt cho trẻ nhỏ ngủ gật trong xe hơi hoặc những người thích sự thoải mái hơn và có chỗ dựa đầu.

Ghế Booster: Một bộ trợ lực không có lưng có thể thuận tiện hơn nếu bạn đi chung xe hoặc đi du lịch. Chúng thường ít tốn kém hơn. Tuy nhiên, xe phải có lưng ghế đủ cao để hỗ trợ phía sau đầu của con bạn. Những gì đủ cao? Tai của con bạn phải ở dưới đầu xe hoặc tựa đầu. 

Trước khi bạn mua ghế ngồi ô tô cho bé, hãy đảm bảo rằng con bạn đáp ứng các giới hạn về trọng lượng hoặc chiều cao cho phép khi ngồi trên ghế ô tô quay mặt về sau hay quay phía trước. Nếu đứa trẻ đủ trưởng thành để đi xe mà không cần dây nịt thì cần phải ngồi trên ghế nâng trong toàn bộ chuyến đi với dây an toàn được thắt đúng cách qua vai và dưới hông.