nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Ưu điểm của loại xe đẩy đôi Combi Spazio Duo

Ưu điểm của loại xe đẩy đôi Combi Spazio Duo

Trong các loại xe đẩy trên thị trường hiện nay, xe đẩy đôi Combi Spazi Duo là dòng xe được nhiều người đánh giá cao. Với nhiều ưu điểm vượt trội, khắc phục được những hạn chế của những dòng xe đẩy phiên bản cũ trước đó, xe đẩy Combi Spazio Duo cực kì thuận tiện và dễ dàng cho cả mẹ và bé trong quá trình sử dụng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đối với các gia đình có bé song thì một chiếc xe đẩy em bé có thiết kê đôi sẽ là một giải pháp "Nhất cử lưỡng tiện'' cho biệc chăng sóc cả hai bé, nếu không bạn sẽ rất nối rối trong qua trinh chăm con. Dưới đây là một số ưu điểm vượt trội của dòng xe đẩy Combi Spazio Duo.

 

Ưu điểm của loại xe đẩy đôi Combi Spazio Duo

 

- Công ty dược phẩm An Thiên Nếu như các loại xe đẩy khác chỉ được sử dụng cho các bé trong một độ tuổi nhất định, xe đẩy Combi Spazio Duo lại được sử dụng cho trẻ sinh đôi từ 0-36 tháng tuổi. Vì kích thước khoang ghế dài, vẫn rất thuận tiện cho bé khi bé đã lớn, dây đai có thể dễ dàng điều chỉnh cho phù hợp với cơ thể của trẻ.

- Dược phẩm An Thiên Các mẹ có thể đưa hai bé đi dạo cùng một lúc, dễ dàng chuyển hướng cho cả hai xe vì hệ thống bánh quay xe linh hoạt.

-  Thiết kế tầm cao của ghế ngồi xe đẩy cao hơn so với các loại xe đẩy thông thường giúp các bé tránh được bụi bẩn và có thể quan sát mọi thứ dễ dàng hơn.

- Được thiết kế tiện gọn, dễ dàng để di chuyển trong nhiều môi trường khác nhau. Ngoài ra, các mẹc có thể gập mở xe đẩy Combi Spazio Duo dễ dàng và tháo rời khi không sử dụng đến.

- Giỏ đựng đồ đôi rộng rãi, có thể sử dụng để đựng nhiều vật dụng cần thiết cho bé khi đi ra ngoài.

- Hệ thống giảm shock tốt, giúp đảm bảo an toàn cho bé  trong nhiều môi trường khác nhau.